Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Rượu Chivas 18

Rượu Chivas 18

Rượu Chivas 18 năm nồng nàng thanh lịch và êm dịu có chút lãng mạng

 

Cung Cấp Rượu Chivas Giá Sỉ

Liên Hệ: Mr. QUỐC: 0908 512 280-01666 88 28 94
Giờ làm việc: 8 AM đến 6 PM
Rượu Chivas Regal 18 years old: Trong các loại Rượu Chivas, Chivas Regal 18 years old, mang đến cho bạn những trải nghiệm về rượu whisky vô cùng đáng giá bởi vì đây là một loại whisky với nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng bằng tay, mang đến một hương thơm ngát thật khác biệt.
Cụ thể hơn, những hạt ngũ cốc và mạch nha ngon nhất, tốt nhất được chọn lựa sau đó ủ chúng riêng biệt trong những thùng gỗ sồi có tuổi từ 18 năm trở lên trong một thời gian nhất định. Cuối cùng hòa trộn chúng với nhau để tạo thành Chivas Regal 18.
Rượu Chivas 18

Rượu ngoại-rượu Chivas 18 và những thăng trầm đáng nhớ

Năm 1801 Anh em nhà Chivas Regal mở một cửa hàng thực phẩm cao cấp tại Aberdeen - Scotland. Nơi tổ tiên của họ đã bắt đầu từ đây. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại cà phê, rượu Brandy của Pháp, Rum của vùng Caribe cùng các loại thực phẩm đắt tiền khác. Đồng thời họ sản xuất loại rượu Whiskey riêng của mình, nhằm cung cấp cho các nhà quý tộc
Năm 1842 Anh em nhà Chivas đã trở thành nhà cung câp rượu cho Hoàng Gia Anh dưới thời nữ hoàng Victoria. Được phong danh hiệu " Nhà cung cấp rượu thượng hạng" vùng Bắc Scotland.
Năm 1909 Chivas giới thiệu rộng rãi sản phẩm rượu Chivas 25 năm tại Mỹ, sản phẩm ngay lập tức trở thành một nhãn hiệu được ưa chuộng, khiến cho công việc của hãng phát triển nhanh chóng. Cho tới năm 1920 do luật cấm rượu tại Mỹ đã làm giảm sự phát triển của hãng.
Rượu Chivas 18

Năm 1949 Chivas đã bị mua lại bởi công ty Seagrams, môt công ty nước Canada, có mối quan hệ với những nhà buôn rượu lậu tại Mỹ. Là điều kiện thuận lợi cho hệ thống cung cấp sản phẩm và giữ gìn thương hiệu Chivas. Năm 1950 Chivas một lần nữa ra mắt và khẳng định lại thương hiệu sau thời kỳ cấm rượu và đại chiến thế giới lần thứ 2. Chivas nhanh chóng trở thành thương hiệu được ưa dùng.
Năm 1997 Chivas giới thiệu sản phẩm Chivas 18 năm do nhà pha chế Blender Colin Scotland.
Năm 2000 Sự tan ra của công ty Seagrams đã tạo điều kiện cho tập đoàn Pernod Richard mua lại Chivas, khởi đầu cho nhiều thành công tới bây giờ.

Thành Công Của Chivas

Ra mắt vào năm 2003 chiến dịch quảng cáo "Đời sống Chivas thúc đẩy sự thèm ăn hoa mỹ cho cuộc sống, với kinh nghiệm đầy cảm hứng ở những nơi bất thường. Chiến dịch có tính năng TV, báo chí, và quảng cáo ngoài trời.
Chivas Regal tài trợ www.thisisthelife.com trang web kinh nghiệm du lịch đặc biệt được xem xét và cập nhật bởi người sử dụng.
Chivas Regal tài trợ cho thuyền đội Trung Quốc ở Cup Mỹ năm 2007 - cạnh tranh lần đầu tiên cho danh hiệu vô địch, gần đây tổ chức tại Valencia, Tây Ban Nha.
Chivas Regal gần đây đã tài trợ The Black Eyed Peas , Robbie Williams , của Beyonce , Christina Aguilera 'tour du lịch ở châu Á.
Trong văn hoá đại chúng
Các nhóm rap Úc, Hilltop Hoods , đề cập đến Chivas Regal trong ca khúc Đêm Đại (DNR). "Chivas Regal đá nhà ...".
Mỹ ca sĩ / nhạc sĩ Kelly Clarkson để tôn vinh thức uống này vào album mới nhất của cô " tháng mười hai của tôi ". Bài hát "Chivas" là một ca khúc ẩn có thể được tìm thấy sau khi bài hát "Irvine." Clarkson đã viết bài hát trên khăn ăn thanh trên cùng một đêm, trước khi đi cho một buổi hòa nhạc của ban nhạc Los Angeles dựa trên Skool kim loại, nơi cô được nổi tiếng uống rượu Chivas Regal, một phổ biến YouTube video khi ca sĩ đã được đưa lên sân khấu hát với ban nhạc .
Edward Norton, trong bộ phim American History X, đề cập đến Rodney King đã "nhảy lên trên Chivas regal và PCP" trong thời gian đánh đập nổi tiếng của ông được đưa ra bởi cảnh sát Los Angeles vào năm 1991.
Rapper Beastie Boys cũng đề cập đến Chivas Regal trong bài hát "Monkey Brass," với dòng: "Chúng tôi đang cung cấp Moet chúng tôi không nhớ Chivas, bất cứ nơi nào chúng tôi đi với đưa khỉ với chúng tôi!"
Thương hiệu này cũng được đề cập trong ban nhạc rock Scotland Đầu gối bài hát băng bó của Đấng Toàn Năng từ Tiêu hủy studio album thứ hai linh hồn của họ.
Chivas Regal ca sĩ / nhạc sĩ người Mỹ Tom Waits đề cập đến trong bài hát "Downtown" của mình từ album đau tim và Vine "Drinkin Chivas Regal trong một căn phòng bốn đô la. "
Trong bộ phim và cuốn sách Fear Loathing in Las Vegas , Hunter S. Thompson (Raoul Duke) đơn đặt hàng một chai rượu Chivas Regal từ dịch vụ phòng trong khi ở tại The Flamingo . Chivas là một tinh thần yêu thích của Thompson và thích một loại đồ uống mà ông gọi là một 'Tuyết Cone Chivas Regal đổ đá nghiền.
Bổ sung cho Chivas Regal, Chivas Brothers cũng có một thương hiệu cao khác tên Chivas Royal Salute, mà cần thời gian dài hơn thời gian để làm cho và với dòng sản phẩm chivas 100 mùi thêm vào dòng sản phẩm cao cấp của chivas, ta có thêm nhiều lựa trọn
Share This

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quý Khách Hàng Quan Tâm Rượu Chivas Vui Lòng Liên Hệ
Công Ty: TNHH Rượu Kiến Nghiệp
Trụ sở I: 224Q, Phan Cát Tựu, An Lạc A, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 0908512280-01666882894
Website: http://ruoukiennghiep.com
Lưu ý: Liên hệ trong giờ làm việc: 8 AM đến 6 PM