Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Rượu Chivas Royal Citation

Rượu Chivas Royal Citation

Phiên bản được làm rất hiếm từ Chivas, Kiểu chai tinh tế và hợp cho các bữa tiệc sinh nhật và sum họp bạn bè .Công ty Rượu kiến nghiệp may mắn là hiện tại có khoảng 5 chai Chivas Royal Citation tại cửa hàng .
Đây là phiên bản được làm rất hiếm từ Chivas và đến bây giờ chúng không được làm thêm nữa , Kiểu chai tinh tế và hợp cho các bữa tiệc sinh nhật và sum họp bạn bè .Công ty Rượu kiến nghiệp may mắn là hiện tại có khoảng 5 chai Chivas Royal Citation tại cửa hàng .

Rượu Chivas Royal Citation


Mặc dù một báo cáo điều kiện thường được tính trong các mô tả rất nhiều, chúng tôi muốn giới thiệu xem / kiểm tra chặt chẽ trước khi đặt bất kỳ hồ sơ dự thầu. Nếu đây không phải là một lựa chọn và bạn có câu hỏi vượt ra ngoài mô tả và hình ảnh được cung cấp, xin vui lòng sử dụng liên kết "đặt một câu hỏi" để thực hiện yêu cầu cụ thể hoặc để nhận được một báo cáo chuyên sâu điều kiện hơn. Nếu không nhiều sẽ được bán như là nhìn thấy và mô tả. Xin lưu ý: do các lứa tuổi khác nhau của chai, con dấu, điều kiện của chất lỏng là theo quyết định của người mua và không có yêu cầu có thể được nộp lại thất bại / rò rỉ trên đường vận chuyển.

ĐỂ BIẾT THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ RƯỢU CHIVAS
VUI LÒNG LIÊN HỆ Mr. QUỐC: 0908 512 280-01666 88 28 94
Giờ làm việc: 8 AM đến 6 PM
WebSite: http://ruoukiennghiep.com
Share This

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quý Khách Hàng Quan Tâm Rượu Chivas Vui Lòng Liên Hệ
Công Ty: TNHH Rượu Kiến Nghiệp
Trụ sở I: 224Q, Phan Cát Tựu, An Lạc A, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 0908512280-01666882894
Website: http://ruoukiennghiep.com
Lưu ý: Liên hệ trong giờ làm việc: 8 AM đến 6 PM